Trang

Crack Kaspersky 2010

Crack Kaspersky 2010

Tất cả link download sẽ ở cuối bài nhé!
Ai cũng biết phần mềm KIS/KAV hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi tính năng phát hiện và diệt virus mạnh mẽ của nó. Nhưng muốn có bản quyền để sử dụng thì bạn phải tốn một khoản để có được thời gian sử dụng tương đương với số tiền bạn bỏ ra.
Yêu cầu cấu hình hệ thống máy tính cho phần mềm này:
• 300 MB cho khoảng trống ổ đĩa cứng.
• Tốt nhất là Ram trên 256Mb
• Hệ điều hành hỗ trợ: Windows XP, Windows Vista, Windows 7 (bao gồm 64bit)
-Trước khi cài đặt chương trình này, phải chắc chắn rằng không có phần mềm anti-virus nào khác đang hoạt động (Kaspersky không thể tồn tại cùng lúc với Bitdefender, Symantec, TrendMicro,…).
     Trước khi có bản crack thì thường mình sử dụng bản reset trial 30 days. Bản này sử dụng rất ổn định và mạnh. Nó hơi phiền phức là mỗi lần khởi động máy thì lại có thông báo hạn sử dụng sắp hết hơi làm người dùng có cảm giác khó chịu và xu hướng sử dụng 3G (Kèm hình) hiện đang rất phổ biến và khi kis/kav thực hiện công việc cập nhật virus cho bản thân nó thì không chỉ riêng list virus được cập nhật mà một số component và module của kis/kav cũng được cập nhật nên rất tốn dụng lượng… Mình đã và đang sử dụng 3G nên rất rõ điều này. Và từ khi có bản crack cho kaspersky thành công mình đã chuyển qua sử dụng nó. Chỉ cần cài đặt Kis/Kav và crack xong là bạn có thể  Kích hoạt một năm sử dụng cho máy tính của bạn. Và sau khi hết hạn một năm bạn lại chỉ cần xóa key đi và kích hoạt lại với key đó vẫn được một năm sử dụng tiếp cho kis/kav của bạn . Bạn không cần tốn công sức tìm kiếm key chùa mà vẫn sử dụng thản nhiên. Với bản crack này bạn sẽ như đang sở hữu một bản kis/kav bản quyền. Nhưng nó chỉ cập nhật mỗi danh sách virus chứ không cập nhật gì khác nên dung lượng cập nhật nhỏ + nhanh (Đồng nghĩa với việc bớt tiền dung lượng sử dụng internet). Sử dụng 3G sẽ đỡ một khoản tiền kha khá để kéo dài thời gian sử dụng Internet + bảo mật cao.
    Về phần cài đặt phiên bản kis hay kav bản có 2 lựa chọn. Nếu kis (Kaspersky Internet Security) ẽ đầy đủ hơn bao gồm cả bảo mật mạng nên sẽ nặng hơn là kav (Kaspersky Anti Virus) thì nhẹ hơn phù hợp máy tính chạy Offline. Không thường xuyên lướt web. Mình chỉ nói chung chung thôi vì đã có rất nhiều bài viết về phần mềm này rồi. Các bạn nào muốn hiểu rõ nó hơn thì có thể vào trang chủ của kaspersky để tìm hiểu thêm hoặc nhờ bác Google nhé..
    Và sau đây là hướng dẫn để bạn có thể sử dụng kis/kav mà không còn vấn đề blacklist xảy ra nữa.
    Đầu tiên bạn download phần mềm KIS hoặc KAV (Mình cung cấp bản Kis/kav tiếng việt nên sẽ hướng dẫn theo bản tiếng việt nhé) và tiến hành cài đặt KIS hoặc KAV tùy vào bạn nhé (đã nói ở trên).
    (Bạn có thể download file hướng dẫn sủ dụng Kis/kav ). Đối với những bạn chưa hiểu về máy tính lắm….File hướng dẫn rất chi tiết nhé) cài đặt bình thường như những phần mềm khác thôi. Cứ “Next” nhé. Đến phần yêu cầu điền Key kích hoạt thì bạn chọn là Kích hoạt sau (Active later).
    Để cho nó hoàn tất rồi bạn để dấu tick của Kis/kav cho nó chạy nhé. Tiếp theo bạn nhìn và trên khay hệ thống (phía bên phải góc dưới màn hình) có biểu tượng của (kis/kav) nhấp chuột phải vào đó vào chọn cấu hình. Tìm đến mục “tùy chọn” và bỏ dấu tick chức năng tự vệ đi OK rồi thoát kas/kis (nhấp chuột phải vào biểu tượng kis/kav trên khay hệ thống chọn thoát.
    Và bây giờ tiến hành crack. Bạn chạy file Kis crack 2010 Khi Và cứ chọn yes yes thôi nhé… xong thì ok bạn đã có thêr sử dụng key đính kèm trong đó để kích hoạt bản quyền cho kis/kav nhé.
Bạn ngắt internet đi có thể là tắt modem hoặc là nhấp disable mạng cũng được tùy bạn miễn là không có internet là ok.     Giờ thì mở kis/kav lên ( Start + All Programs + Kaspersky Inerternet Security 2010/ Kaspersky Anti Virus 2010) và nhìn vào phần bản quyền báo là chưa chưa kích hoạt. nhấp vào đó nhé sẽ hiện lên bảng kích hoạt ứng dụng. Bạn điền key vào phần bản quyền thương mại có thể key nào bạn có miễn là của kis (Blacklist cũng không sao) hoặc có thể cho đơn giản hơn bạn điền vào (11111-11111-11111-1111X) rồi chọn “tiếp theo” Nó sẽ báo lỗi kết nối và sẽ hiện mục cho chúng ta kích hoạt bằng file.key. Tìm đến thư mục bạn đã giải nén file down kèm key đó và ok bạn đã có được 1 năm sử dụng nhé..
Còn một bước nữa nhé: Đó là bây giờ bạn mở Kaspersky lên rồi vào mục Cấu Hình. Tìm đến phần mối nguy hiểm vào loại trừ. Vào phần cấu trong mục loại trừ click vào thêm chọn đối tượng sẽ hiện bảng để thêm mối loại trừ. vì là file crack nên kis/kav sẽ hiểu đây là virus nhưng thật ra nó là file xé từ dll để chặn cập nhật module và chống blacklist. bạn chọn duyệt tiếp theo nhé. theo đường dẫn sau: C:\Program Files\Kaspersky Lab\Kaspersky Internet Security 2010\clldr.dll
Ok xong rồi đó.




Sau khi hết một năm bạn chỉ cần làm lại thao tác kích hoạt cho key là đủ để có thê
m 1 năm sử dụng.
Link download Kaspersky Internet Security 2010 :                                         kis9
Link download Kaspersky Anti Virus 2010 :                                                    Kav9
File hướng dẫn sử dụng Kaspersky Internet Security 2010 :                        Kis  Manual
File hướng dẫn sử dụng Kaspersky Anti Virus 2010 :                                   Kav Manual
Crack Kaspersky Internet Security 2010                                                          Kis  9 Crack
Crack Kaspersky Anti Virus 2010                                                                     Kav 9 Crack

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vừa Có một người viết nhận xét trong bài viết trong Blog của Chickcen. Chicken Có muốn xem không??

Powered By Blogger

Tổng số lượt xem trang