Trang

Picture Proccess nén ảnh trong công việc

Hiện nay thì OpenOffice đang được sử dụng rất nhiều ở một số doanh nghiệp nhỏ cũng như lớn. Vì là miễn phí nên hầu như năng có trong OO không thỏa mãn nhu cầu người dùng. Đây là một vấn đề nhỏ trong việc làm báo cáo của một số nhân viên văn phòng thường gặp phải chỉ như là việc làm cho file có kích thước nhỏ hơn với file báo cáo có kèm hình. Bạn biết đó trong MS Office thì có công cụ nén hình khi đã chèn còn OO thì không có nữa. nên khi làm một file báo cáo bằng OO có chèn hình ảnh sẽ là quá khủng. Đó là lý do tại sao chúng ta cần dùng đến Picture Proccess.
Sẽ giúp bạn làm file báo cáo nhẹ hơn.
Đầu tiên bạn download phần mềm này về. Picture Proccress 425KB
Sau đó thì giải nén ra để chỗ nào đó tùy bạn.
Chạy chương trình Pic2Pic. Bạn được như sau. Trong phần Conversion to: bạn chọn thư mục chứa file sau khi nén. Còn Conversion From bạn chọn hình ảnh cần nén. Chọn hình luôn chứ không chọn thư mục nhé.
Tiếp theo thì chọn Fire Type. bạn nên chọn là JPG. Rồi ấn vào Start.
Sẽ hiện lên thanh điều chỉnh chất lượng hình ảnh sau khi nén. Tùy bạn chọn mức độ. Nhưng để giữ được chất lượng bạn chỉ nên để mức giữa hoặc thụt về một mức thôi. Thế là bạn có thể làm cho file báo cáo của mình trở nên nhẹ hơn và xếp sẽ không quá bực khi gửi Email.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vừa Có một người viết nhận xét trong bài viết trong Blog của Chickcen. Chicken Có muốn xem không??

Powered By Blogger

Tổng số lượt xem trang