Trang

Microsoft giới thiệu phiên bản tiếng Việt của Windows Live và Internet Explorer 8
Nhằm hỗ trợ tốt hơn người dùng tại Việt Nam trong việc sử dụng các dịch vụ web như tìm kiếm thông tin, gửi và nhận email, viết blog, chia sẻ hình ảnh… Microsoft đã chính thức ra mắt giao diện được Việt hóa của Windows Live và trình duyệt Internet Explorer 8.

Nâng cao trải nghiệm Internet của bạn với giao diện tiếng Việt
Trình duyệt mới nhất của Microsoft đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của người sử dụng Intertenet trên toàn thế giới với hơn 30 triệu lượt tải về trong 30 ngày đầu tiên. Đáp ứng yêu cầu của người dùng tại nhiều quốc gia, ngày 27/04/2009 Microsoft đã bổ sung thêm 18 ngôn ngữ cho trình duyệt Internet Explorer 8 (IE8) trong đó có ngôn ngữ tiếng Việt dành cho Việt Nam.

Nếu bạn đang sử dụng các phiên bản cũ của Internet Explorer bạn có thể tải về và nâng cấp lên phiên bản mới tại đây. Nếu bạn đã sử dụng IE8 và muốn trải nghiệm giao diện tiếng Việt bạn có thể tải về bộ LanguagePack tại đây.
Windows Live – Sức mạnh bắt đầu từ sự đơn giản
Windows Live cung cấp một loạt các dịch vụ tiện ích trên nền tảng web như mạng xã hội, email, xử lý tài liệu văn bản, viết blog, chia sẻ hình ảnh… với giao diện quen thuộc của Windows. Với giao diện mới đã được Việt hóa, người dùng tại Việt Nam sẽ dễ dàng hơn trong việc sử dụng các dịch vụ của Windows Live với chỉ 1 tài khoản Live ID duy nhất. Đồng thời Microsoft cũng đã liên kết với một loạt các tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực internet để giúp người dùng tài khoản Windows Live ID có thể kết nối và cập nhật thông tin của bàn bè ở các dịch vụ phổ biến khác như Facebook, Flickr, Photobuket…
 
Một số hình ảnh giao diện đã được Việt hóa của Windows Live

Trang chủ cập nhật thông tin về hòm thư (email), hoạt động của các thành viên trong mạng, không gian làm việc Office Live
 

Hòm thư Hotmail dung lượng 5GB với chế độ bảo mật cao và tính năng lọc thư rác hiệu quả
 

Quản lý lịch làm việc trực tuyến để có thể truy nhập ở bất cứ nơi đâu
 

Ổ cứng lưu trữ trực tuyến với dung lượng lên tới 25GB, bảo mật cao và dễ dàng chia sẻ
 

Tạo blog với dịch vụ Live Space, nhiều tùy chọn và dễ dàng chèn thêm hình ảnh hay video
 

Lưu trữ và chia sẻ hình ảnh trực tuyến
 
Bạn có thể sử dụng tài khoản Live ID, Hotmail hoặc Xbox để đăng nhập và sử dụng tất cả các dịch vụ trên hoặc đăng ký tài khoản mới tại địa chỉ: www.windowslive.com. Sau khi hoàn tất việc đăng ký Live ID, hệ thống sẽ tự động đưa ra danh sách tùy chọn các ngôn ngữ có thể sử dụng.
----------------
Microsoft.com


    

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vừa Có một người viết nhận xét trong bài viết trong Blog của Chickcen. Chicken Có muốn xem không??

Powered By Blogger

Tổng số lượt xem trang