Trang

Microsoft Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Microsoft Lync 2010


Ngày 09/12/2010, tại khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội, công ty Microsoft Việt Nam đã tổ chức buổi lễ ra mắt sản phẩm Microsoft Lync 2010 với sự tham dự của hơn 120 khách hàng và đối tác giải pháp tại Việt Nam.

Tham dự cùng với Microsoft trong đợt ra mắt sản phẩm lần này đặc biệt có sự tham gia của một số đối tác chiến lược như AudioCodes, Nokia, Polycom và đặc biệt là 2 công ty hàng đầu Việt Nam về giải pháp voice và tích hợp hệ thống là One và Sao Bắc Đẩu. 
Lync 2010 là thương hiệu mới của sản phẩm Office Communication Server 2007 R2 đã có mặt tại thị trường Việt Nam trong vài năm gần đây. Sản phẩm này cho phép người dùng trong doanh nghiệp gửi tin nhắn tức thì, trao đổi thông tin bằng âm thanh, hình ảnh, chia sẻ tài liệu, tổ chức các buổi họp trực tuyến thuận tiện và nhanh chóng hầu như mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể dùng Lync trên máy tính để bàn, từ điện thoại di động hoặc từ trình duyệt web.

Lync 2010 có thể tích hợp chặt chẽ với các ứng dụng văn phòng vẫn thường dùng hàng ngày như Word, Excel, PowerPoint, OneNote và đặc biệt là Outlook 2010. Giúp bạn có thể nhìn thấy được trạng thái của đồng nghiệp từ trong mọi ứng dụng, có thể thiết lập việc trao đổi thông tin ngay tức thì (có thể ở dạng gửi tin nhắn nhanh, trao đổi bằng thoại, video, chia sẽ màn hình, hội thoại trực tuyến với nhiều người cùng lúc v.v..). Với Lync 2010 bạn không chỉ bị giới hạn giao tiếp với chỉ những đồng nghiệp trong công ty, bạn có thể mở rộng kết nối với những bạn bè, đối tác hoặc khách hàng bên ngoài dùng Yahoo Messenger, AOL hoặc Live Messenger v.v...

Trong trường hợp bạn là tổng công ty có nhiều chi nhánh con, Lync sẽ là phương tiện giúp bạn giao tiếp hiệu quả và tiết kiệm được rất nhiều chi phí (cụ thể là chi phí đi lại, chi phí ăn ở, bố trí phòng hop v.v..) và tăng năng suất lao động của toàn bộ nhân viên công ty. Lync 2010 cũng có thể kết nối với tổng đài nội bộ của doanh nghiệp để có thể thực hiện các chức năng thoại trực tiếp từ PC đến điện thoại bàn hoặc di động...

Hiện tại ở Việt Nam đã có rất nhiều khách hàng sử dụng OCS 2007 R2 như là phương tiện chính để giao tiếp trong nội bộ doanh nghiệp và rất hài lòng với hiệu quả đạt được. Bạn có thể xem qua một phóng sự về Lync 2010 tại Tổng công ty Thăm Dò và Khai thác dầu khi PVEP tại đây
Để sẵn sàng việc hỗ trợ khách hàng, Microsoft Việt Nam đã phối hợp với Audiocodes tổ chức buổi huấn luyện cho 15 đối tác chiến lược tại TP.HCM và Hà Nội về các phương thức triển khai Lync Server và giải pháp Enterprise Voice cho doanh nghiệp.
Trong buổi ra mắt sản phẩm Lync 2010 tại Hà Nội, rất nhiều khách hàng đã quan tâm đến giải pháp Enterprise voice và được các chuyên gia của One giới thiệu chi tiết với thiết bị demo thực của AudioCodes VoiceGateway.

Theo khảo sát của tổ chức Forester Consulting với 12 công ty đã triển khai hệ thống UC và nâng cấp lên Lync Server 2010 thì Lync có thể đem lại những lợi ích như sau:
• Khả năng thay thế được hệ thống tổng đài nội bộ
• Giảm chi phí trực tiếp nhờ việc triển khai giải pháp hội thoại qua Web và từ xa
• Giảm các chi phí lao động liên quan đến hệ thống CNTT và điện thoại
• Giảm bớt các cuộc gọi đến các bộ phận hỗ trợ kỹ thuật
• Tăng năng suất lao động cho nhân viên
• Giảm chi phí đi lại và tăng khả năng giám sát thông tin

Để biết thêm thông tin về sản phẩm Lync 2010 bạn vui lòng tham khảo thêm thông tin tại các đường link sau:
http://www.lync.com (Tiếng Anh)
http://MSproducts.vn (Tiếng Việt) 
------------
Microsoft.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vừa Có một người viết nhận xét trong bài viết trong Blog của Chickcen. Chicken Có muốn xem không??

Powered By Blogger

Tổng số lượt xem trang